วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

คนรักสุนัข Chichannel เตรียมครื้นเครง กิจกรรมเคลื่อนฟาร์มพาชิวาวา ท่องเที่ยวทั่วประเทศไทยพร้อมกับโปรโมชั่นมาใหม่อีกมากมาย

ฟาร์มชิวาวา/


ต้อนรับสู่ตระกูลชิวาวา Chichannel ฟาร์มชิวาวา กิจกรรมพาเดินทางทั่วไทยในพุทธศักราช 2556 ต้อนรับสู่ปีใหม่ด้วย โปรโมชั่นพิเศษ จาก Jaguar SJ 220 ชิวาวา รับสืบพันธุ์พ่อพันธุ์พันธุ์ World Champion ครึ่งชาติประเทศญี่ปุ่น-ยุโรป พร้อมกับร่วมสนุกไปพร้อมกับ กิจกรรมนำน้องๆชิวาวาของท่านออกไปหาความรู้รอบตัว สนุกกับพื้นที่งามตามากมายที่ทางฟาร์มชิวาวาของเรานั้นเลือกสรรมาอย่างดี อาทิเช่น ชิวาวาพาเที่ยวหาดจอมเทียน นำน้องชิวาวาของคุณไปไปเที่ยวชายหาดอาบแดดให้ชุ่มใจพร้อมทั้งเล่นน้ำชายทะเลกันให้สนุก รับรองว่ากิจกรรมนี้ครึกครื้นทั้งงาน และ ยังมีที่ตั้งอีกมากที่เราจะพาน้องชิวาวาของท่านไปเที่ยวต้อนรับเข้าสู่ปีใหม่นี้ นำน้องๆชิวาวาเปิดหูเปิดตาบนโลกใบใหม่ไปพร้อมกับ ฟาร์มชิวาวา Chichannel ได้แล้วที่นี่ พร้อมกับUpdateกับของซื้อที่มาใหม่ไม่ว่าจะ ที่พักอาศัยของชิวาวา สัดส่วน 64 x 50 x 59 ซม.จัดทำมาจากพลาสติคเกรดA โดยถูกคิดค้นมาให้ใช้งานสะดวกไม่ว่าจะเป็นชำระล้าง เคลื่อนย้าย มีความแน่นหนาและมีความทนทาน สีสันมีให้เลือกคัดหลายชนิดพร้อมกัน พร้อมกับอีกทั้งประกอบด้วยชุดให้ข้าวและน้ำดื่มรูปแบบขาตั้งขึ้น ห้องน้ำสุนัข และ สินค้าอื่นๆอีกมากมายจาก Pethomeshop สามารถเข้าไปUpdateแต่แล้วในhttp://www.chichannel.in.th/about

สำหรับใครที่ขึ้นปีใหม่มานี้เจอะเจอแต่คำว่าการทำงานๆๆๆ.... กระทั่งปราศจากโอกาสเลี้ยงเจ้าชิวาวา โอกาสนี้ ทาง ฟาร์มชิวาวา ของเราก็ได้เปิดเลี้ยงดูพร้อมกับรับฝากกันแล้ว ไม่ว่าจะติดงานหรือต้องตะเวนเดินทางไหนไกลๆเดินย่ำแม่น้ำลำคลองลุยป่าดง หรือว่าสิ่งใดที่ทำให้คุณนั้นจำต้องห่างเหินกับเจ้าชิวาวาและอยากจะหาคนเลี้ยงซักคน ทางฟาร์มชิวาวาของเราก็ยินดีที่จะเป็นพี่เลี้ยงให้กับเจ้าชิวาวาของท่าน ก็เพราะว่าการเอาใจใส่ดูแลสุนัขชิวาวานั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ฉลุยของคนรักสุนัขสายชิวาวา จากความชำนาญที่มียิ่งกว่า 6 ปี ที่เราได้เลี้ยงดูและศึกษาเล่าเรียนมามันเป็นเหตุให้ใครบางท่านค้นพบตัวเองว่า “ตกหลุมรัก” ชิวาวา แล้วจริงๆ และเค้าเชื่อมั่นว่ายังอาจจะมีอีกหลายคนที่หลงใหลสุนัขประเภทนี้อยู่เช่นกัน จึงทำให้เค้านั้นออกไปแกะรอยพร้อมกับเก็บข่าวสารมากมายเกี่ยวข้องกับหมาชนิดชิวาวานี้อย่างตั้งใจ|อย่างเป็นจริงเป็นจัง|เอาจริงเอาจัง|เป็นจริงเป็นจัง} ต่อจากนั้นไม่นาน หลังจากที่ดำรงชีวิตอาศัยกับชิวาวามาหลายปี จากคนที่รู้จักแค่ฉายา ชิวาวา เปลี่ยนแปลงมาเป็นผู้ครอบครองฟาร์มชิวาวา ซะงั้น แหล่งกำเนิดของ ฟาร์มชิวาวา Chichannel จึงได้กำเนิดขึ้นมา พร้อมกับริเริ่มหมุนไปสนใจพร้อมทั้งการประกวดพร้อมกับชิ้นงานชิงชัยหมาเพิ่มขึ้น ทำให้เราได้เข้าไปแตะต้องกับสนานแข่งขันสุนัขของแท้ ได้ศึกษาสะสมประกาศหลายอย่างได้เร็วขึ้น เพราะมีคุณนัท พร้อมทั้ง Handler คอยเป็นคนมอบข้อเสนอแนะพร้อมกับเฝ้าดูเราในทุกๆเรื่อง สุดท้าย ฟาร์มชิวาวา ของเราก็มีผลสำเร็จเข้ามาบ่อยครั้ง พร้อมกับได้รับถ้วยรางวัลมาประดับเก็บภายในบ้าน Chichannel มากมาย โดยเฉพาะเจ้า รู้บี้ ชิวาวาที่สร้างความตรึงใจให้กับเราเป็นอย่างยิ่ง รูบี้ สุนัขชิวาวาชนิดญี่ปุ่นแท้ 100% ตัวนี้ได้เปิดฉากเดินสายแข่งขันตั้งแต่ 3-4 เดือน พร้อมด้วยพี่ชายพร้อมทั้งพี่สาว ซึ่งในตระกูลนี้ถือได้ว่าเป็น New Blood ที่น่าจับตามองมากที่สุด เพียงในวัยเยาว์เท่านั้น เจ้ารูบี้ก็สามารถรวบรวมรางวัลมาประดับไว้ข้างในบ้าน Chichannel ได้อย่างรวดเร็ว พอก้าวเข้าสู่ในช่วงเวลา 6-9 เดือนได้ขึ้นมาอยู่ภายในรุ่นของ Puppy ภายในรุ่นนี้ รู้บี้ ได้อย่างสะดุดตาภายในงาน FBCT Champion Show 2/211 กระทั่งสามารถจบ Thailand Champion อย่างรวดเร็ว พร้อมกับ อีกทั้งได้รางวัล Best of Best of Breed จากกรรมการมีชื่อเสียงยิ่งใหญ่อย่าง Mr. Eugene Blake ด้วย เจ้า รู้บี้ อาจเป็นเครื่องหมายรับรองได้ว่า ฟาร์มชิวาวา Chichannel ของเรานั้นประกอบด้วยคุณภาพในการเอาใจใส่ตระหนักทุกเรื่องของสุนัข เพื่อนเล่นฉลาดหลักแหลมจนกระทั่งกลายมาเป็นตระกูลแสนน่าเอ็นดู ฟาร์มชิวาวา Chichannel ของเรา พร้อมแล้ว!!! ที่จะมาแบ่งความสุขมอบกับชิวาวาของคุณ พร้อมร่วมสนทนากล่าวถึงการเลี้ยงหรือแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับสุนัขชิวาวาสายพันธุ์มากมาย สนใจติดต่อสอบถามเพิ่ม โทร 02-191-4879,082-543-9812

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น