วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

ดาบิด เด เกอาโชว์ฟอร์มเยี่ยมเกินคาดขึ้นไปรับถ้วยรางวัลนักเตะดีเด่นแห่งเดือน



ไม่ให้ไม่ไหวแล้ว ถ้วยรางวัลแข้งเยี่ยมแห่งปี ต้องมอบให้บุคคลตรงนี้เลย ดาบิด เด เอกา โกล์เหนียวหนึบหลังจากที่โชว์ฟอร์มอย่างเป็นหน้าเป็นตาในสถานที่Old Trafford จนได้รับเลือกให้ขึ้นไปรับถ้วยรางวัลนักบอลยอดเยี่ยมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดประจำเดือนกุมภาพันธ์นี้

ลามะ David de Gea ผู้รักษาประตูมาจากถิ่นแอตเลติโก้ มาดริดภายหลังจากที่ถูกแฟนคลับฟุตบอลและสำนักพิมพ์มากมายวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง แต่ก็ไม่ได้เป็นตัวปัญหาแต่อย่างใดเลยสำหรับโกล์บุคคลนี้ เค้ากลับทำชิ้นงานก้าวหน้าเกินคาดเพราะว่าสามารถเก็บรักษาคลีนซีตถึง 3 จาก 5 เกมตลอดเดือนที่ผ่านมา

โดยเฉพาะภายในเกมที่manchester unitedบุกไปเยือนเรอัล มาดริดข้างในสถานที่Santiago Bernabéu โดย David de Gea นักฟุตบอลอีกหนึ่งคนที่ได้ลงเตะในแมทท์นั้นเค้าจัดว่าคือตัวเด่นมาก ต้องบอกได้เลยว่าหากปราศจาก ลามะ คนนี้ล่ะก็ โอกาสแพ้ของmanchester unitedในแมทท์การแข่งขันนั้นอาจจะมีสูงน่าดู โกล์ ดาบิด เด เกอา สามารถหยุดลูกทำประตูของราชันชุดขาวได้หลายต่อหลายครั้ง จนในที่สุดเกมจบ แมนยูฯ ก็เอาเสมอ Real Madridไป 1-1

จนทำให้ โกล์ 22ปี คนนี้ได้รับการลงคะแนนจากแฟนคลับฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยแต้ม 57 % คะแนนนำลิ่ว Rafael da Silva ตามมาติดๆด้วยแต้ม 21 % พร้อมกับบุคคลสุดท้าย คุณปู่ อย่าง ไรอัน กิ๊กส์ 12 เปอร์เซ็นต์

“ถ้าหากจะให้ผมกล่าวถึงลูกที่น่าชื่นชอบที่สุดล่ะก็ อาจจะเป็นลูกที่สามารถพุ่งรับระยะเผาขนของ ฟาบิโอ โคเอนเทราไปเสี่ยวเสาโกล์ ในแมทท์ที่ manchester unitedไปพบกับราชันชุดขาว

เรียบเรียงโดย: www.ผลบอล.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น