วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

โพลดี้ ชี้ ไม่แน่ใจว่าจะมีใครได้โควตาแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งหน้า



โพลดี้หัวหอกของปีใหญ่อาร์เซน่อลระบุว่า นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ คราวนี้ยังไม่ชัดพอที่จะได้รู้ว่า นักเตะบุคคลจะได้ไปเล่นChampions League ในครั้งหน้า

อาร์เซน่อล ครั้งนี้ต้องบุกเข้าไปถึงสถานที่ไก่เดือยทองข้างในวันอาทิตย์นี้ เพราะที่พวกเขายังอาจอยู่ที่ระดับ 5 ซึ่ง ไล่ตามหลังระดับ 3 อย่าง ไก่เดือยทองอยู่ 4 แต้มแค่นั้น สำหรับเกมDerby มันเป็นการแข่งขันที่ท้าและลำบาก แต่เราต้องเก็บ 3 แต้ม พร้อมทั้งทีมเรามีฝีเท้าเยอะพอที่จะรวบรวม 3 คะแนนนี้

มันเป็นเกมการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ก็จริงแต่ว่ามันก็ไม่ได้ตัดสินว่าใครที่จะได้ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ เรายังคงเหลือ 11 เกมให้ได้ลงเล่นทุกๆแมทท์มันเช่นเดียวกับว่าเราได้ลงแข่งในรอบชิงชนะเลิศเนื่องจากเราต้องต่อสู้เพื่อที่จะให้ได้ลงเตะภายในแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า พร้อมทั้งถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับเรา

เรียบเรียงโดย: www.ผลบอล.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น